QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1. Trường hợp ĐỔI sản phẩm:

  • Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, giao nhầm, giao thiếu, lỗi kĩ thuật hay không như mô tả, chi phí đổi hàng là hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Đối với trường hợp đổi sản phẩm do lí do chủ quan (không thích màu, chất liệu, không vừa size,…), khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển (nếu có). GlassyZone chấp nhận đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua với các điều kiện sau:
    • Không vi phạm Điều Kiện Bảo Hành.
    • Mỗi khách hàng chỉ được đổi sang sản phẩm khác một lần duy nhất và sản phẩm khi đổi phải còn nguyên tem sản phẩm và chưa qua sử dụng, chưa lắp tròng kính (mắt cận).
    • Đối với Gọng kính đã thay lắp tròng kính, Phí đổi là 20% giá trị gọng kính.
    • Phiếu bảo hành và hóa đơn thanh toán phải được cung cấp khi đổi sản phẩm.
    • Khách hàng vui lòng thanh toán số tiền chênh lệch nếu sản phẩm thay thế có giá trị cao hơn so với sản phẩm ban đầu.
    • Chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có) do khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán.

2. Trường hợp TRẢ sản phẩm:

  • Không áp dụng cho Gọng Kính đã lắp tròng kính (mắt cận) theo yêu cầu của quý khách.
  • Tròng kính sau khi đã mài lắp theo yêu cầu của quý khách sẽ không được ĐỔI/HOÀN TIỀN.
  • Trong vòng 02 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm, khách hàng được phép trả lại Gọng Kính và được nhận lại 100% số tiền đã thanh toán. 
  • Trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sau 02 ngày từ thời điểm nhận được sản phẩm, khách hàng sẽ mất phí là 20% giá trị sản phẩm/ngày (tính đến thời điểm trả hàng). Sau 05 ngày, GlassyZone xin phép được từ chối giải quyết TRẢ sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng thanh toán mọi chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình giao và trả hàng.

Lưu ý: Các sản phẩm tặng kèm, giảm giá, ưu đãi từ 20% trở lên sau khi thanh toán sẽ không được đổi trả. Do đó, quý khách hàng khi nhận hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.